Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn cuốn rong biển bổ sung dinh dưỡng cho bé
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi


Heo Cao Bồi là thương hiệu đồ ăn dinh dưỡng thuộc Công ty Cổ phần Masan Consumer. Với mong muốn mang đến niềm vui ăn uống cho bé yêu từ những điều nhỏ nhất, Heo Cao Bồi đã giới thiệu sản phẩm mới - Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn cuốn. Vượt qua những món ăn vặt thông thường, Heo Cao Bồi cuốn cuốn chinh phục các bé bởi hương vị thơm ngon, dinh dưỡng dồi dào và hình thức bắt mắt, cuốn hút.

Được sản xuất từ nguyên liệu thịt heo tươi ngon, trên dây truyền công nghệ hiện đại và hương vị thơm ngon, đậm đà, Heo Cao Bồi nhanh chóng được nhiều gia đình và trẻ em yêu thích sử dụng trong bữa ăn mỗi ngày.

Sản phẩm đa dạng, từ xúc xích xốt trứng muối, xúc xích xốt phô mai, thịt viên ăn liền... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Heo Cao Bồi luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với khẩu vị và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em.


Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi có mấy loại hương vị?


Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn bánh tráng


Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn bánh tráng với vị béo ngậy của sốt kem trứng hòa quyện cùng vị giòn rụm của bánh tráng và xúc xích thơm ngon, là món ăn vặt chất lượng dành cho bé, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho bé như chất xơ, chất đạm và canxi, giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Với snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn cuốn, bé sẽ được tận hưởng hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho bé yêu là 1 bữa ăn sáng nhẹ nhàng.

Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn cuốn - bánh tráng cuộn xúc xích 50gr giá tham khảo 18.000 đồng.


Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn rong biển


Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn rong biển là món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng dành cho bé. Sản phẩm được làm từ xúc xích thơm ngon, cuốn cùng rong biển giòn giòn, phủ thêm sốt kem trứng béo ngậy, tạo nên hương vị hấp dẫn mà bé nào cũng yêu thích.

Bên cạnh hương vị tuyệt vời, dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn rong biển còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé, bao gồm chất xơ, chất đạm và canxi. Nhờ vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho bé.

Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn cuốn - rong biển cuộn xúc xích 50gr giá tham khảo 18.000 đồng.


Cách sử dụng

Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn cuốn rất dễ làm, chỉ cần hướng dẫn 1 lần là bé có thể làm ngay:

- Bước 1: Chuẩn bị 1 gói snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn cuốn bánh tráng/rong biển.

- Bước 2: Trải bánh tráng/rong biển ra đĩa.

- Bước 3: Cho xúc xích lên bánh tráng/rong biển. Thêm topping giòn giòn cùng xốt kem trứng béo ngậy lên trên và cuộn bánh tráng/rong biển lại. Cuối cùng là thưởng thức ngay món snack thơm ngon.

Sử dụng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

Snack dinh dưỡng Heo Cao Bồi cuốn cuốn - không chỉ là món ăn vặt thơm ngon mà còn bổ dưỡng, là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bé yêu. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo