Bánh kẹp HOTTEOK phô mai HOA DOANH chất lượng Hàn Quốc
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu thực phẩm HOA DOANH


Hoa Doanh Foods là công ty chuyên sản xuất, chế biến các loại thực phẩm ăn sẵn, sạch, tiện lợi, mang đến những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình bạn. Các sản phẩm của Hoa Doanh luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, quy trình sản xuất hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Hoa Doanh Foods luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.

Sản phẩm của Hoa Doanh Foods đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ những món ăn truyền thống Việt Nam như bánh nậm, bánh bột lọc, chả giò... đến những món ăn hiện đại như bánh gà phô mai, xôi khúc Hà Thành... với giá cả hợp lý.

Mới đây nhất, nhà sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm bánh kẹp HOTTEOK phô mai, món bánh kẹp truyên thống của Hàn Quốc với lớp vỏ giòn rụm, nhân phô mai béo ngậy, thơm lừng đang trở thành "cơn sốt" trong giới trẻ. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món bánh này tại nhà với HOTTEOK phô mai HOA DOANH.


Thưởng thức bánh kẹo HOTTEOK nhân phô mai Mozzarella béo ngậy


Điều khiến bánh kẹp HOTTEOK phô mai trở nên hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ giòn tan và nhân phô mai Mozzarella béo ngậy, thơm lừng. 

Lớp vỏ bánh được làm từ bột mì chất lượng, được nướng trên bếp than hồng tạo nên độ giòn rụm khó cưỡng. Nhân phô mai được sử dụng là loại phô mai Mozzarella cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo.

Khi ăn thử, bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ giòn tan bao bọc lớp nhân mềm dẻo, đầy ụ vị béo thơm của phô mai. Hương vị ngọt ngào và béo ngậy của bánh HOTTEOK phô mai HOA DOANH chắc chắn sẽ làm cho các tín đồ mê "cheese" mê mẩn.

- Bánh phô mai - Cheese Hotteok 330g giá là 88.000 đồng/ túi.


Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: Bạn có thể chiên bánh HOTTEOK phô mai theo 2 cách:

Dùng nồi chiên không dầu: Cho bánh vào nồi chiên trong 8-9 phút ở nhiệt độ 180 độ C.

Chiên bằng chảo: Đun nóng 3 thìa dầu rồi cho bánh vào chiên, chiên vàng đều 2 mặt mỗi mặt 7 phút trên lửa vừa.

Kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt ngon miệng, độc đáo và hấp dẫn, hãy thưởng thức ngay món bánh HOTTEOK phô mai HOA DOANH nhé. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo