Pizza Kitkool giới thiệu nhiều hương vị thơm ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]


Giới thiệu thương hiệu thực phẩm Kitkool


Kitkool là thương hiệu đồ ăn nhanh thuộc Công ty Cổ Phần Quốc Tế Hoa Doanh, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm đông lạnh chất lượng cao. Với khẩu hiệu "Nhà sản xuất thực phẩm sạch, mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn sức khỏe người tiêu dùng", Kitkool luôn mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu  với giá thành hợp lý.

Pizza món ăn nổi tiếng của nước Ý và được rất nhiều người Việt yêu thích, các sản phẩm Pizza đông lạnh dần trở nên phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Trên thị trường, hiện có rất nhiều thương hiệu pizza đông lạnh ngon, chất lượng. Mới đây, thương hiệu Hoa Doanh cũng vừa cho ra mắt dòng sản phẩm bánh Pizza Kitkool, mang đến sự lựa chọn mới lạ cho người tiêu dùng.


Thưởng thức Pizza Kitkool nhiều hương vị mới


Kitkool sở hữu thực đơn pizza đa dạng với nhiều hương vị khác nhau, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Dưới đây là một số hương vị pizza nổi bật của Kitkool:

Bánh Pizza 3 loại thịt phô mai Kitkool


Pizza 3 loại thịt phô mai Kitkool là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của phô mai, vị mặn mặn của xúc xích, vị ngọt thanh của giăm bông và vị cay nhẹ của pepperoni. Bánh được phủ lớp sốt cà chua đậm đà, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Bánh Pizza 3 loại thịt phô mai Kitkool hộp 140g giá là 31.000 đồng.

Pizza hải sản xốt Pesto Kitkool


Pizza hải sản xốt Pesto Kitkool là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị hải sản. Đế bánh mỏng được phủ đầy các loại hải sản tươi ngon như tôm, mực, bắp, ớt chuông... cùng với xốt Pesto thơm lừng, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Pizza hải sản xốt Pesto Kitkool hộp 140g giá là 30.000 đồng


Hướng dẫn sử dụng

Bật lò nướng chờ khoảng 5 phút để nhiệt độ nóng đến 220 -250 độ C. Đặt bánh lên khay nướng cho vào lò. Nướng từ 5-8 phút. Bánh chín khi phô mai chảy đều, mặt bánh và viền, đế bánh có màu vàng nâu. Thời gian làm nóng và nướng bánh có thể thay đổi theo từng loại lò nướng.

Nếu như không có lò nướng bạn có thể dùng lò vi sóng, áp chảo, cách này cũng tiện lợi để áp dụng khi bạn muốn mang đi xa, đi du lịch tại các homestay, khách sạn... Sử dụng chảo chống dính, cho một ít dầu ăn, mở lửa nhỏ vừa. Cho bánh vào chảo và đậy nắp trong thời gian 8-12 phút đến khi phô mai chảy. Mở nắp, mở lửa lớn vừa đến khi đế bánh vàng nâu. 

Với những hương vị pizza đa dạng, thơm ngon và giá cả hợp lý, Kitkool là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức pizza chất lượng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/giaban]

BACK TO TOP
icon zalo