Bánh dinh dưỡng cuộn kem GULU FOODS bữa ăn chất lượng cho bé
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng GULU FOODS


GULU FOODS là thương hiệu mới rất được chú ý trên thị trường, chuyên cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng cao cấp được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Starup được đầu tư bài bản từ ý tưởng cho đến khi đi vào hoạt động, với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, GULU FOODS luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Mới đây, nhà sản xuất GULU FOODS đã cho ra mắt sản phẩm mới bánh dinh dưỡng cuộn kem GULU FOODS với 2 hương vị bánh da trứng cuộn kem tươi chà bông và diêm mạch độc đáo, lớp vỏ bánh mềm mịn cùng nhân kem thơm ngon, là món ăn vặt đầy dinh dưỡng cho bữa sáng nhanh mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.


Thường thức 2 hương vị bánh dinh dưỡng cuộn kem GULU FOODS độc đáo


Bánh da trứng cuộn kem tươi chà bông GULU FOODS


Bánh da trứng của GULU FOODS là một lựa chọn rất tốt cho bữa sáng giàu dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi trong cả gia đình bạn. Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa chất bảo quản và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bánh gồm có ba lớp mang hương vị đặc trưng mà chưa có sản phẩm nào làm được. Lớp vỏ ngoài nướng cháy nhẹ mang đến hương thơm đậm đà, bên trong là lớp bánh mì nướng mềm, xốp và mịn màng. Phần nhân chà bông thịt kết hợp với nước sốt salad mặn tạo nên sự hòa quyện độc đáo giữa vị mặn và ngọt, làm cho phần nhân trở nên phong phú và ngon miệng.

Bánh được đựng trong bao bì nhỏ gọn, thiết kế tối giản giúp giữ được độ tươi ngon của sản phẩm. Bánh dinh dưỡng cuộn kem chà bông GULU FOODS còn cung cấp protein, chất xơ và các vitamin thiết yếu cho cơ thể, giúp bạn no lâu và tràn đầy năng lượng.

- Bánh da trứng cuộn kem tươi chà bông GULU FOODS 450g giá là 160.000 đồng.


Bánh diêm mạch cuộn kem trứng chà bông GULU FOODS


Bánh diêm mạch cuộn kem trứng chà bông của GULU FOODS nổi bật với nhân bánh mặn ngọt đậm đà từ chà bông và sốt salad đặc biệt. Vỏ bánh được làm từ bột mì, sữa tươi và hạt diêm mạch đỏ, tạo nên lớp vỏ bánh mềm mịn và tơi xốp.

Nhân kem trứng chà bông kết hợp cùng sốt salad tạo nên một hương vị độc đáo, thơm bùi của diêm mạch và ngọt nhẹ của kem. Sản phẩm không chứa các loại chất bảo quản, đường saccharose và axit chuyển hóa, giàu chất xơ, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch, là một món ăn vặt bổ dưỡng và độc đáo không thể thiếu trong thực đơn của bạn.

- Bánh diêm mạch cuộn kem trứng chà bông GULU FOODS 450g giá là 160.000 đồng.

Bánh da trứng cuộn kem GULU FOODS dinh dưỡng là món ăn vặt lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo