Bánh gạo Jinju vị muối hồng Himalaya thơm ngon đậm đà
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh kẹo Richy


Jinju là thương hiệu bánh gạo Nhật Bản chất lượng thuộc công ty bánh kẹo Richy - một trong những nhà sản xuất bánh kẹo uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 20 năm phát triển, Richy luôn không ngừng sáng tạo và cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

Mới đây, nhà sản xuất Richy đã cho ra mắt sản phẩm bánh gạo Jinju vị muối hồng Himalaya thơm ngon, cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất. Bánh gạo giòn Jinju là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Richy, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Thưởng thức bánh gạo giòn Jinju vị muối hồng Himalaya


Bánh gạo giòn Jinju vị muối hồng Himalaya được làm từ 100% gạo Nhật Japonica - loại gạo thơm ngon, dẻo dai đặc biệt. Bánh được sản xuất theo công thức truyền thống của Nhật theo kiểu nướng, tạo độ giòn tan và hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Điểm đặc biệt nhất của bánh gạo giòn Jinju vị muối hồng Himalaya chính là được nêm nếm với muối hồng Himalaya - loại muối được mệnh danh là "vàng hồng" của thiên nhiên. Muối hồng Himalaya chứa nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như kali, magie, canxi,... giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch và tiêu hóa.

Bánh gạo giòn Jinju vị muối hồng Himalaya có vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay pha chút béo béo, tạo nên hương vị hài hòa, kích thích vị giác. Bánh là món ăn vặt lý tưởng cho mọi người trong gia đình hay một món quà tặng chất lượng và ý nghĩa.

- Bánh gạo vị Muối Hồng Jinju Hàn Quốc Richy 1334.4g giá là 35.000 đồng.


Bánh gạo Jinju vị muối hồng Himalaya không chỉ là món ăn vặt ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe. Thử ngay bánh gạo giòn Jinju vị muối hồng Himalaya để cảm nhận hương vị thơm ngon, đậm đà và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo