Bánh mặn dinh dưỡng AFC vị gà sả tắc độc đáo, hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh mặn dinh dưỡng AFC


AFC là thương hiệu bánh mặn cracker dinh dưỡng thuộc sở hữu của Mondelez Kinh Đô, ra mắt vào tháng 7 năm 2015. Với hàng trục năm kinh nghiệm trong sản xuất bánh kẹo, AFC luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý.

Lần đầu tiên, bánh mặn dinh dưỡng AFC vị gà sả tắc! được giới thiệu đến khách hàng trên khắp cả nước, hương vị đã xuất sắc “ẵm suất debut” từ cuộc thi “Vị chất bạn tạo" - sự hòa quyện tinh hoa ẩm thực đường phố với bánh AFC giòn tan.


Thưởng thức bánh mặn dinh dưỡng AFC vị gà sả tắc mới


Bánh mặn dinh dưỡng AFC vẫn giữ nguyên thiết kế hộp giấy với màu xanh lá cây làm chủ đạo, cùng những túi bánh nhỏ bên trong như các hương vị trước đó. Tuy nhiên, điểm mới là phần túi đựng bánh được thiết kế tối giản hơn.

Lớp vỏ bánh cracker giòn thơm quen thuộc từ bột mì nguyên cám nay kết hợp với vị chua cay đặc trưng của sả tắc, mang đến một hương vị vừa lạ vừa quen. Bánh có vị chua nhẹ từ tắc, hương thơm từ sả, hòa quyện cùng với lớp vỏ giòn tan, tạo nên độc đáo, cực hấp dẫn. Ngoài hương vị thơm ngon, bánh còn bổ sung hàm lượng canxi cao và chất xơ dồi dào từ yến mạch, giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ tiêu hóa.

Bánh AFC vị gà sả tắc 172g giá là 40.500 đồng.


Với hương vị độc đáo, mới lạ cùng chất lượng tuyệt hảo, bánh AFC vị gà sả tắc hứa hẹn sẽ trở thành món ăn vặt được yêu thích bởi mọi lứa tuổi. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo