Bánh quế Cosy vị xoài xí muội mới chua ngọt cực kì hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh Cosy


Cosy từ lâu đã là thương hiệu bánh kẹo chất lượng uy tín tại Việt Nam, thuộc tập đoàn bánh kẹo Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, nhà sản xuất Kinh Đô đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng những sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Bánh quế Cosy là một trong những sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý, phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Mới đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt nhiêu hương vị truyền thống như socola, dâu tây, lá dứa, cam... Kinh Đô vừa cho ra mắt bánh quế Cosy vị xoài xí muội mới. Sự kết hợp độc đáo giữa vị chua thanh của xoài chín mọng cùng vị mặn ngọt của xí muội.


Thưởng thức bánh quế Cosy vị xoài xí muội


Bánh quế vị xoài xí muội Cosy là sự kết hợp khá độc đáo giữa hương vị ngọt thanh mát của xoài và vị chua chua đặc trưng của xí muội. Bánh quế được làm từ bột mì nguyên chất, giòn tan, quyện cùng lớp kem xoài thơm lừng béo ngậy và xí muội chua ngọt độc đáo. Sản phẩm không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn cung cấp cho cơ thể vitamin và khoáng chất cần thiết.

Bánh quế vị xoài xí muội Cosy được thiết kế với bao bì bắt mắt, trẻ trung, phù hợp rất tiện lợi để mang theo trong các buổi dã ngoại, picnic hoặc làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

- Bánh quế vị xoài xí muội Cosy gói 117.6g giá là 15.300 đồng.


Bánh quế vị xoài xí muội Cosy là món ăn vặt hoàn hảo cho ngày hè, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo