Bánh snack đùi gà CHIKKI món ăn vặt mới chất lượng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu đồ ăn vặt CHIKKI


CHIKKI Jack&Jill là nhà sản xuất snack khoai tây nổi tiếng thuộc sở hữu của Công ty TNHH URC Việt Nam. URC là một tập đoàn nổi tiếng lĩnh vực thực phẩm và đồ uống đa quốc gia có trụ sở chính tại Philippines.

Hiện nay, CHIKKI Jack&Jill là một trong những thương hiệu snack hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng các sản phẩm trong đó có bánh snack đùi gà CHIKK, được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hương vị thơm ngon, đa dạng phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Nhà sản xuất URC luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm snack ngon miệng, chất lượng cao. Nhờ vậy, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường snack Việt Nam và nhận được sự đánh giá khá cao từ người tiêu dùng.


Thưởng thức bánh snack đùi gà CHIKKI với nhiều hương vị


Bánh Snack đùi gà Chikki hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ bởi hương vị thơm ngon, đậm đà cùng hình dáng bắt mắt.

Được thiết kế với hình dáng những chiếc đùi gà nhỏ nhắn, xinh xắn, bánh Chikki mang đến cảm giác thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn rụm tan ngay trong miệng cùng hương vị đậm đà của các loại gia vị. Snack Chikki có 3 hương vị để bạn thoải mái lựa chọn:

Bánh snack đùi gà vị gà chiên sốt Buffalo Chikki


Vị gà chiên sốt Buffalo cay nồng, đậm đà, kích thích vị giác. Bánh với kết cấu giòn rụm, kết hợp với hương vị gà chiên sốt Buffalo mang đến món snack ngon, cực hấp dẫn.

- Snack đùi gà vị gà chiên sốt Buffalo Chikki gói 35g giá là 5.000 đồng.

Bánh snack đùi gà Chikki vị gà giòn Hàn Quốc cay


Vị cay nhẹ, phù hợp với những ai yêu thích sự cay nồng. Bánh giòn rụm, quyện cùng vị ớt cay đậm đà, mang hương vị gà cay Hàn quốc cực hấp dẫn, giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

- Snack đùi gà Chikki vị gà giòn Hàn Quốc cay gói 35g giá là 5.000 đồng


Bánh snack đùi gà Chikki vị gà giòn Hàn Quốc không cay


Vị gà giòn Hàn Quốc thơm ngon, đậm đà. Từng miếng bánh giòn rụm, tan ngay trong miệng, mang đến hương vị gà giòn Hàn Quốc nguyên bản, cho bạn cảm giác thích thú khi thưởng thức.

- Snack đùi gà Chikki vị gà giòn Hàn Quốc không cay gói 35g giá là 5.000 đồng

Snack đùi gà CHIKKI không chỉ là món ăn vặt ngon miệng mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng trong những buổi dã ngoại, đi học, đi chơi... Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo