Bảo vệ sức khỏe tim mạch với sữa yến mạch Vitasoy
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu sữa đậu nành Vitasoy


Ngày nay, nhiều người đã chuyển sang lựa chọn các loại thực phẩm và thức uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Vitasoy là thương hiệu sữa đậu nành và các sản phẩm từ thực vật hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1949 tại Hồng Kông. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, Vitasoy luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ thực vật, mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn dinh dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm sữa từ hạt và ngũ cốc trở thành lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng Việt. Nhà sản xuất Vitasoy mang đến dòng sản phẩm sữa yến mạch Vitasoy với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch hiệu quả.


Thưởng thức sữa yến mạch Vitasoy được làm từ 100% hạt yến mạch nguyên cám


Sữa yến mạch Vitasoy được làm hoàn toàn từ hạt yến mạch nguyên cám, không chứa cholesterol, không biến đổi gen, đồng thời được bổ sung thêm vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Điểm đặc biệt của sữa yến mạch Vitasoy chính là hàm lượng beta-glucan cao - một loại chất xơ hòa tan có khả năng giúp giảm cholesterol xấu (LDL) mà không ảnh hưởng đến cholesterol tốt (HDL), từ đó hỗ trợ sức khỏe tim mạch hiệu quả.

Sữa yên mạch Vitasoy chứa rất ít đường nên có vị ngọt thanh, béo thơm tự nhiên từ hạt yến mạch, phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Bên cạnh hương vị thơm ngon, sữa yến mạch Vitasoy cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin A, B, D, E, canxi, sắt...

Sữa yến mạch Vitasoy là nguồn cung cấp protein thực vật dồi dào, phù hợp cho người ăn chay và người không dung nạp lactose. Cùng chất xơ beta-glucan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

- Sữa Yến Mạch Vitasoy 1000ml giá là 127.000 đồng/hộp.


Hướng dẫn sử dụng

Uống trực tiếp bằng cách làm nóng hoặc thêm đá lạnh.

Dùng sữa yến mạch ăn cùng ngũ cốc.

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh trực tiếp mặt trời

Kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì

Có thể dùng thêm sữa yến mạch trong pha chế các loại thức uống khác như cà phê, trà sữa, smoothie... sữa hạt Yến Mạch Vitasoy có thể được dùng làm nguyên liệu trong nấu ăn, làm bánh.


Với những ưu điểm nổi bật trên, sữa yến mạch Vitasoy là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe tim mạch. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo