Chả giò Cầu Tre Cheeze Up da xốp cuộn phô mai hương vị thơm ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu thực phẩm Cầu Tre


Cầu Tre là một trong những nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về chế biến các sản phẩm thủy hải sản và nông sản. Được thành lập từ năm 1983, Cầu Tre luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm mới lạ chất lượng, bổ dưỡng và phù hợp với khẩu vị của mọi gia đình.

Thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đông lạnh như chả giò, dimsum, xúc xích, trà, và thực phẩm khô. Mới đây, nhà sản xuất vừa cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm chả giò Cầu Tre da xốp cuộn phô mai Cheeze Up với sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại cực kì chất lượng, dành riêng cho các tín đồ mê phô mai.


Thưởng thức chả giò da xốp cuộn phô mai Cầu Tre Cheeze Up


Chả giò da xốp cuộn phô mai Cầu Tre Cheeze Up với lớp vỏ chả giò được làm từ bột mì chất lượng cao, giúp tạo nên độ giòn xốp đặc trưng, không bị mềm hay bở khi chiên. Nhân phô mai bên trong mang đến hương vị béo ngậy, đậm đà, hòa quyện hoàn hảo với các loại gia vị và nguyên liệu khác, mang đến món chả giò giòn ngon độc đáo.

Ngoài lớp vỏ giòn rụm mà còn bởi nhân phô mai béo ngậy, thơm ngon. Sản phẩm này được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, an toàn và được chọn lọc kỹ lưỡng.

Ngoài ra, chả giò da xốp cuộn phô mai Cầu Tre Cheeze Up còn rất dễ dàng trong việc chế biến. Bạn không cần rã đông mà chỉ cần chiên giòn sản phẩm trong vài phút là đã có ngay một món ăn thơm ngon, hấp dẫn cho bữa cơm gia đình hoặc những buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè. Sản phẩm này cũng có thể dùng kèm với các loại nước chấm, nước sốt khác nhau, rất thơm ngon và phù hợp với các thành viên trong gia đình.


Chả giò da xốp cuộn phô mai Cầu Tre Cheeze Up gồm 3 hương vị


Chả giò Cầu Tre da xốp Cheeze Up phô mai gà


Lớp vỏ giòn xốp bọc ngoài nhân phô mai tan chảy thơm béo với thịt gà mềm mịn, mang đến hương vị đậm đà hấp dẫn.

- Chả giò Cầu Tre da xốp Cheeze Up phô mai gà 300g giá là 72.000 đồng.

Chả giò Cầu Tre da xốp Cheeze Up phô mai bơ tỏi


Sự hòa quyện giữa phô mai béo ngậy, bơ thơm và tỏi đậm đà tạo nên hương vị đậm chất Châu Âu.

- Chả giò Cầu Tre da xốp Cheeze Up phô mai bơ tỏi 300g giá là 72.000 đồng.

Chả giò Cầu Tre da xốp Cheeze Up phô mai tôm Mayonnaise


Sự kết hợp hoàn hảo giữa phô mai mặn mà, tôm tươi ngon và sốt mayonnaise béo ngậy, ngon khó cưỡng.

- Chả giò Cầu Tre da xốp Cheeze Up phô mai tôm Mayonnaise 300g giá là 72.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng

- Cách 1: Dùng nồi chiên không dầu:
Quét một lớp dầu mỏng lên toàn bộ cuốn chả giò. Xếp chả giò vào khay chiên, đảm bảo không xếp chồng chéo nhau.

Chiên lần 1: 155°C trong 15 phút.
Chiên lần 2: 200°C trong 5 phút.

Lấy chả giò ra khỏi nồi khi đã vàng đều hai mặt. Thưởng thức nóng cùng nước chấm yêu thích.

- Cách 2: Chiên ngập dầu

Đun nóng dầu ăn trong chảo với lửa vừa. Khi dầu nóng già (khoảng 170°C), cho chả giò vào chiên. Chiên chả giò cho đến khi vàng đều hai mặt. Vớt chả giò ra để ráo dầu. Thưởng thức nóng cùng nước chấm yêu thích.


Với sự kết hợp độc đáo giữa lớp vỏ giòn rụm và nhân phô mai béo ngậy, chả giò da xốp cuộn phô mai Cầu Tre Cheeze Up không chỉ thơm ngon mà còn là món ăn ngon mới lạ cho bữa cơm gia đình. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo