Cơm tự chín Omachi chất lượng giá từ 100 ngàn đồng phần
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Masan ra mắt dòng sản phẩm cơm tự chín cá hồi áp chảo sốt Teryaki Omachi


Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm lẩu tự sôi, Masan Consumer tiếp tục cho ra mắt thị trường thực phẩm tiện lợi với dòng sản phẩm cơm tự chín Omachi. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn nóng hổi, thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng mà không cần tốn nhiều thời gian nấu nướng, với mức giá khá cao dao động từ 100.000 đến 150.000 đồng.

Sản phẩm được coi là "chân kiềng" tiếp theo trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng ngoài gia đình, cung cấp các sản phẩm thay thế cho bữa ăn tại nhà và nhà hàng. Mục tiêu của Masan không chỉ dừng lại ở 100 triệu người Việt mà xa hơn là hướng đến thị trường toàn cầu, hướng đến cung cấp bữa ăn chất lượng như nhà hàng (RMR).


Thưởng thức món cơm tự chín cá hồi áp chảo sốt Teryaki đặc biệt


Sản phẩm có thiết kế khay nhựa bao gồm hai ngăn riêng biệt. Ngăn trên đựng các túi hút chân không bao gồm gói gạo, các gói gia vị, túi sốt, món chính, món phụ và gói soup.... Mỗi ngăn đều được đánh số và ghi tên rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện nấu cơm theo hướng dẫn. Ngăn dưới chứa nước nấu cơm và gói tự sôi, đảm bảo quá trình nấu diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Các món bên trong khay cơm được hút chân không gọn gàng, giúp bảo quản sản phẩm ở điều kiện thường trong 6 tháng trong điều kiện thường hoặc tủ lạnh. Điều này không chỉ đảm bảo sự tiện lợi mà còn giữ nguyên được chất lượng và hương vị của các thành phần.

Khi sử dụng, chỉ cần một chai nước đổ vào, sản phẩm sẽ tự nóng lên và làm chín, mang đến cho người tiêu dùng bữa ăn tiêu chuẩn nhà hàng ở bất cứ đâu chỉ trong vài phút. Với hương vị thơm ngon như vừa trút ra từ chảo của đầu bếp, cơm tự chín Omachi hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho người dùng.


Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1: Cho các túi nguyên liệu rồi đổ vào từng khay theo số thứ tự và tên gọi của sản phẩm.

- Bước 2: Để gói tự sôi bên ngăn dưới, thêm nước và đặt nguyên liệu đã chuẩn bị lên trên, đậy nắp và đợi trong vòng vài phút.

- Bước 3: Sau khi cơm chín, bạn mở nắp ra, thêm vào các gói gia vị ăn kèm là có thể thưởng thức.

Với những ưu điểm vượt trội về tiện lợi, thơm ngon và giá cả hợp lý, cơm tự chín Omachi hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng nhưng vẫn muốn thưởng thức những bữa ăn chất lượng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo