Gia vị chẩm chéo Vifon thích hợp cho mọi món ăn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Vifon


Vifon là nhà sản xuất mì gói và gia vị nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập từ năm 1963. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Vifon luôn khẳng định được sự đầu tư trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

Gia vị chẩm chéo Vifon là sản phẩm gia vị chấm độc đáo mang đậm dấu ấn Tây Bắc nay được Vifon tái hiện hoàn hảo hương vị trong gia vị chẩm chéo Vifon mới, giúp cho mọi món ăn thêm thơm ngon chuẩn vị ngay tại nhà. Các sản phẩm của Vifon luôn được tin dùng bởi sự tiện lợi, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý.


Thưởng thức chẩm chéo Vifon phù hợp cho nhiều món ăn ngon chuẩn vị


Món gia vị chẩm chéo Vifon được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được chế biến theo công thức truyền thống của người dân Tây Bắc, với sự kết hợp của mắc khén, hạt dổi, lá chanh, sả gừng... mang đến hương vị cay nồng, thơm lừng, đậm đà đặc trưng.

Đặc biệt của chẩm chéo Vifon có thể sử dụng làm muối chấm và gia vị để nêm nếm, tẩm ướp cho mọi món ăn chỉ trong 1 nốt nhạc. Bạn có thể chấm trực tiếp hoặc pha chế sản phẩm với nước hoặc nước mắm theo tỷ lệ phù hợp, sau đó chấm cùng các món ăn như thịt nướng, rau củ luộc, gỏi cuốn... Chẩm chéo Vifon là món gia vị giúp món ăn thêm đậm đà, kích thích vị giác và mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

- Hủ gia vị chẩm chéo Vifon 150g giá là 60.000 đồng.


Chẩm chéo Vifon - Bổ sung gia vị hoàn hảo cho mọi món ăn, mua ngay Chẩm chéo Vifon để khám phá hương vị Tây Bắc ngay tại nhà. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo