Kitkat vị socola đen ít ngọt, thơm ngon đậm vị cacao
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh chocolate Kitkat


Kitkat là nhà sản xuất bánh kẹo nổi tiếng hàng đầu của Anh Quốc, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1935. Sau hơn 80 năm phát triển, Kitkat đã trở thành thương hiệu bánh kem socola nổi tiếng toàn cầu, có mặt tại hơn 100 quốc gia.

Năm 1988, thương hiệu được tập đoàn Nestle Nhật Bản mua lại và tiếp tục phát triển cho đến nay. Nhờ hương vị độc đáo, Kitkat luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sô cô la.

Kitkat nổi tiếng với các sản phẩm bánh socola hương vị truyền thống, hãng còn liên tục sáng tạo và cho ra mắt nhiều phiên bản mới lạ, độc đáo, đáp ứng với mọi sở thích của người sử dụng. Từ trà xanh, dâu tây, cookies & cream... đến các hương vị mang đậm bản sắc văn hóa của từng quốc gia, Kitkat giới thiệu dòng sản phẩm mới với bánh Kitkat Socola đen Dark đậm đà, ít ngọt, mang đến trải nghiệm vị cacao nguyên chất từ đảo Borneo (Malaysia).


Thưởng thức bánh Kitkat hương vị cacao đậm đà


Dòng sản phẩm mới của Kitkat gây ấn tượng mang hương vị cacao đậm đà, được làm từ 100% cacao nguyên chất, mang đến trải nghiệm socola nguyên bản và đầy lôi cuốn. So với các dòng sản phẩm Kitkat truyền thống, Kitkat vị cacao đậm vị, ít ngọt sở hữu lượng đường thấp hơn, phù hợp cho những ai yêu thích hương vị cacao nguyên chất mà vẫn muốn hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể.

Kitkat đen được làm từ 52% ca cao, mang đến trải nghiệm sô cô la sữa đậm đà hơn, sẫm màu hơn; hoàn hảo cho những người có thể thấy sô cô la đen có thể "quá đắng". 

Sự cân bằng hoàn hảo giữa sô cô la sữa và chất rắn ca cao mang đến cho thanh sô cô la này kết cấu đậm đà, béo ngậy và mịn màng. Đây vẫn là Kitkat được nhiều khách hàng yêu thích, nhưng có phần trưởng thành hơn một chút. 

Được sản xuất từ những cây cacao nguồn gốc duy nhất từ ​​Borneo, là loại cây được trồng bền vững từ đất núi lửa và khí hậu rừng nhiệt đới của Sabah & Sarawak, mang đến hương vị trái cây độc đáo từ hạt ca cao có nguồn gốc từ khu vực đó. Mỗi miếng bánh cực kì hấp dẫn là một sự tôn vinh vùng đất này và một sản phẩm độc đáo của Malaysia từ đảo Borneo.

Kitkat socola đen được sản xuất từ 52% cacao là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vị đắng, đậm đà của socola, đồng thời sản phẩm còn cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch và có khả năng giảm stress một cách hiệu quả. Bạn có thể thưởng thức KitKat cùng cà phê đen, cà phê sữa, cà phê đá... cực kì thơm ngon cuốn hút.


Với hương vị cacao đậm đà, ít ngọt và những thành phần nguyên liệu cao cấp, Kitkat vị cacao đậm vị, ít ngọt hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn yêu thích của những tín đồ socola. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo