Nước khoáng La Vie vị dịu nhẹ ngon tự nhiên
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu nước khoáng đóng chai La Vie


La Vie là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên uy tín hàng đầu trên thế giới, thuộc tập đoàn Nestlé Waters. Với hơn 20 năm xuất hiện tại Việt Nam, nước khoáng La Vie luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Nước khoáng La Vie được khai thác từ nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất, trải qua quá trình lọc tự nhiên qua nhiều tầng địa chất, mang đến nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. La Vie với dòng nước khoáng vị nguyên bản quen thuộc nay vừa ra mắt thêm dòng sản phẩm mới - nước khoáng La Vie vị dịu nhẹ - mang đến cho bạn nguồn nước khoáng thiên nhiên tinh khiết với vị thanh mát, dễ uống - được 97% khách hàng yêu thích.


Thưởng thức nước khoáng La Vie vị dịu nhẹ mới


La Vie vị dịu nhẹ là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên mới nhất vừa cho ra mắt trong thời gian gần đây. Sản phẩm được thiết kế chai mới đẹp mắt, trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng hiện đại. Vẫn giữ nguyên dạng chai nhựa tiện dụng dung tích 500ml nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Nước khoáng La Vie vị dịu nhẹ là sở hữu hàm lượng khoáng chất thấp hơn so với La Vie truyền thống, phù hợp với những người có khẩu vị nhạy cảm, không thích vị mặn của khoáng chất. Sản phẩm nhận được đánh giá tích cực lên đến 97% người dùng với hương vị tuyệt vời.

Sản phẩm được tạo ra từ nguồn nước khoáng thiên nhiên 100%, trải qua quá trình khai thác và xử lý hiện đại, đảm bảo giữ nguyên vẹn hàm lượng khoáng chất thiết yếu như: Canxi, magiê, natri và Bicarbonate từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

Nước khoáng La Vie vị dịu nhẹ, thanh mát mới giúp bạn dễ dàng thưởng thức và hình thành thói quen sử dụng nguồn nước khoáng thiên nhiên mỗi ngày.

- Nước khoáng La Vie 500ml vị dịu nhẹ giá là 5.400 đồng/ chai.


Với những ưu điểm vượt trội, La Vie vị dịu nhẹ hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai mong muốn có một lối sống khỏe mạnh. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo