Sản phẩm gia vị nấu ăn Knorr được nhiều bà nội chợ tin dùng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu gia vị nấu ăn Knorr


Knorr được thành lập vào năm 1838 bởi ông Carl Heinrich Knorr, là một trong những thương hiệu sản phẩm tiêu dùng chất lượng hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm của Knorr nổi tiếng toàn cầu và xuất hiện ở hơn 87 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, Knorr trực thuộc tập đoàn Unilever sản xuất và phân phối các sản phẩm đến với thị trường.

Knorr nổi tiếng với bộ sản phẩm hạt nêm, gia vị, nước sốt... các loại được người Việt tin tưởng và sử dụng rất nhiều trong nấu nướng bởi chất lượng sản phẩm tốt đi kèm với giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bộ sản phẩm gia vị Knorr được sản xuất bằng những nguyên liệu chất lượng, an toàn cùng với công nghệ sản xuất hiện đại và tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu.


Các sản phẩm gia vị nấu ăn của Knorr


Gia vị nấu canh chua Knorr


Gói gia vị hoàn chỉnh nấu canh chua Knorr được chế biến từ các loại gia vị hảo hạng kết hợp cùng bột me chua ngọt hấp dẫn giúp mang đến hương vị chuẩn chỉnh cho món canh chua. Ngoài ra, sử dụng gia vị hoàn chỉnh canh chua của Knorr còn giúp món ăn thêm phần dinh dưỡng nhờ hàm lượng chất béo, chất đạm và i ốt có trong sản phẩm.

Cách sử dụng: 1 gói gia vị canh chua Knorr nấu cùng 1 lít nước, sẽ mang đến cho bạn món canh chua ngon chuẩn vị vừa giúp cho quá trình nấu ăn của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều nữa đấy.

Gia vị nấu canh chua Knorr cho món canh ngon đúng điệu gói 30g giá là 7.800 đồng


Gia vị cá kho Knorr


Gia vị hoàn chỉnh cá kho Knorr được chế biến từ các gia vị như đường, muối, bột ngọt, nước mắm....Các gia vị được nêm nếm và cân chỉnh với công thức phù hợp giúp cho món cá kho của bạn có được màu sắc đẹp mắt và thơm ngon hơn rất nhiều mà không phải mất thời gian nêm nếm hay chuẩn bị nguyên liệu.

Cách sử dụng: ướp 1 gói gia vị cùng 800gr cá trong thời gian 45 - 60 phút trước khi nấu.

Gia vị hoàn chỉnh cá kho Knorr cho món kho ngon đúng điệu gói 28g giá là 7.800 đồng

Gia vị thịt kho Knorr


Gói gia vị hoàn chỉnh thịt kho Knorr là một trong những loại gia vị nêm sẵn vô cùng tiện dụng và được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. Sản phẩm chứa đầy đủ các loại gia vị như nước mắm, đường nâu, hạt nêm và các loại gia vị khác  được phối trộn với công thức hoàn hảo giúp mang đến màu sắc đẹp mắt và hương vị chuẩn chỉnh cho món thịt kho của bạn.

Cách sử dụng: ướp 1 gói gia vị cùng 800gr thịt trong thời gian 45 - 60 phút trước khi nấu.

Gia vị hoàn chỉnh thịt kho Knorr gói 28g khoảng 7.800 đồng


Trên đây là tổng hợp những sản phẩm gia vị nêm sẵn vừa thơm ngon vừa chất lượng và an toàn đến từ nhà Knorr. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này, bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với khẩu vị của bản thân và gia đình để mang đến những món ăn hấp dẫn cho bữa cơm gia đình. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo