Sữa chua TH true YOGURT ngũ cốc cacao và cốm nếp giòn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu dòng sữa chua thế hệ mới TH true YOGURT


Tập đoàn TH - một trong những nhà sản xuất các sản phẩm sữa và các sản phẩm từ sữa hàng đầu Việt Nam. TH true YOGURT là thương hiệu sữa chua tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

Các sản phẩm TH true YOGURT đã áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, khép kín cùng công nghệ tiên tiến từ châu Âu. Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa chua chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khỏe

Năm 2024, TH True Yogurt tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với việc ra mắt dòng sữa chua thế hệ mới Sữa chua Topcup TH true YOGURT chính thức ra mắt thế hệ sữa chua mới với hai hương vị độc đáo: Sữa chua ngũ cốc cacao và Sữa chua cốm nếp giòn.


Sữa chua TH true YOGURT thế hệ mới có nhiều hương vị thơm ngon


TH True YOGURT mang đến 2 sản phẩm sữa chua với trải nghiệm thưởng thức mới lạ mang thương hiệu Top Cup TH cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn độc đáo và sáng tạo.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là thiết kế gồm hai phần riêng biệt. Phần sữa chua lên men tự nhiên từ sữa tươi trang trại, kết hợp với phần “Top Cup” cốm nếp giòn và ngũ cốc ca cao, được để riêng biệt nhằm giữ nguyên độ giòn rụm. Sự kết hợp này mang lại cảm giác thích thú và mới lạ khi thưởng thức sản phẩm.

Sữa chua TH true YOGURT ngũ cốc cacao


Sữa chua TH true YOGURT ngũ cốc cacao là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua nhẹ thanh mát của sữa chua và vị ngọt thơm, giòn ngon đặc trưng của ngũ cốc cacao. Bên cạnh hương vị thơm ngon, sản phẩm còn hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

- Lốc 3 hộp sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên TH true YOGURT giá là 45.000 đồng.

Sữa chua TH true YOGURT cốm nếp giòn


Sữa chua TH true YOGURT cốm nếp giòn mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy của sữa chua kết hợp cùng vị ngọt bùi của cốm nếp giòn. Sản phẩm không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn mang đến trải nghiệm vị giác thú vị cho người thưởng thức.

- Lốc 3 hộp sữa chua cốm nếp giòn TH true YOGURT giá là 45.000 đồng.


Với hai hương vị mới, TH true YOGURT thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và bổ dưỡng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự mới mẻ và quan tâm đến sức khỏe. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo