Xúc xích Hotdog ăn liền Ponnie vị sườn nướng và vị thạch dừa
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu xúc xích Hotdog ăn liền Ponnie


Ponnie là một thương hiệu xúc xích Việt Nam khá nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và hương vị đa dạng. Xúc xích Hotdog ăn liền Ponnie đã tạo nên một cơn sốt mới trong cộng đồng yêu thích đồ ăn vặt khi cho ra mắt sản phẩm hotdog ăn liền với ba hương vị độc đáo: vị bắp, vị cay và vị giò lụa.

Với tâm niệm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, Ponnie không ngừng cải tiến và cho ra mắt các sản phẩm mới. Mới đây, nhà sản xuất đã cho ra mắt thêm hai hương vị độc đáo vị sườn nướng và thạch dừa mới bổ sung vào bộ sưu tập Ponnie hotdog giòn ăn liền, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ, cực độc đáo.


Thưởng thức hương vị hotdog ăn liền Ponnie mới hấp dẫn


Xúc xích Hotdog ăn liền Ponnie đã tạo nên một sự kết hợp thú vị giữa các hương vị truyền thống với món ăn nhanh của Mỹ, vị sườn nướng và vị ngọt béo của thạch dừa vào những cây hotdog nhỏ xinh mới lạ cực kì hấp dẫn.

Hotdog ăn liền Ponnie vị sườn nướng


Hotdog ăn liền Ponnie sự kết hợp của thịt nướng và gia vị đặc trưng của món sườn nướng BBQ sẽ đưa bạn đến với những bữa tiệc vui vẻ tại nhà. Hương thơm nồng nàn của sườn nướng quyện cùng vị ngọt của thịt xông khói được tái hiện hoàn hảo trong hotdog Ponnie vị sườn nướng, tạo nên một hương vị khó quên. Cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm đà của thịt, quyện cùng hương khói thơm lừng.

- Xúc xích ăn liền vị sườn nướng Ponnie cây 28g giá là 7.500 đồng.

Hotdog ăn liền Ponnie vị thạch dừa


Nếu bạn là tín đồ của những hương vị mới lạ thì hotdog Ponnie vị thạch dừa chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Vị béo ngậy của dừa kết hợp cùng lớp vỏ collagen giòn dai tạo nên một cảm giác thú vị khi thưởng thức. Đây là một sự kết hợp độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác có trên thị trường.

Bạn chỉ cần mở gói là có thể thưởng thức ngay, hoặc có thể chấm kèm các loại sốt, tương ớt, tương cà, mayonnaise,... đều ngon.

- Xúc xích ăn liền vị thạch dừa Ponnie cây 28g giá là 7.500 đồng.


Với 2 hương vị mới lạ và hấp dẫn này, hotdog Ponnie hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo