Bánh Hotdog phô mai C.P thượng hạng bữa sáng tiện lợi
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu thực phẩm C.P


C.P. Việt Nam là một trong những tập đoàn sản xuất và chế biến các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 30 năm xuất hiện và phát triển, C.P. đã khẳng định vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người tiêu dùng, cùng chiến lược phát triển bền vững.

C.P. Việt Nam có mặt trong nhiều lĩnh vực như sản xuất thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi, chế biến thực phẩm, bán lẻ... Các sản phẩm của C.P. luôn được người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bữa sáng là rất quan trọng khởi đầu một ngày mới, với nhịp sống hối hả hiện đại, nhiều người thường bỏ qua bữa sáng hoặc lựa chọn những thực phẩm không đảm bảo dinh dưỡng. Hotdog phô mai C.P thượng hạng là một sự lựa chọn cực kì tiện lợi mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.


Thưởng thức Hotdog phô mai C.P thượng hang


Hotdog phô mai C.P đã được chế biến sẵn, chỉ cần rã đông và chế biến đơn giản là có thể thưởng thức ngay. Sản phẩm được làm từ thịt heo, kết hợp cùng nhân phô mai béo ngậy, thơm ngon, mang đến hương vị khó cưỡng. Vỏ ngoài của Hotdog được làm từ bột mì, chiên vàng giòn, hòa quyện hoàn hảo với vị béo ngậy của phô mai, vị mặn đậm đà của xúc xích bên trong, cực hấp dẫn.

Hotdog phô mai C.P được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sản phẩm là món ăn vặt yêu thích của trẻ em, cung cấp năng lượng cho các hoạt động vui chơi, học tập. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng nhanh gọn, đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình hoặc trong các bữa tiệc nướng.

Không chỉ có hương vị thơm ngon hotdog phô mai C.P còn cung cấp protein, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

- Hotdog phô mai thượng hạng 280g - xúc xích tươi CP giá là 108.000 đồng.


Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể chế biến hotdog phô mai C.P theo 2 cách:

- Chiên, rán: Chiên hotdog ngập dầu trong 3-4 phút cho đến khi vàng giòn là có thể thưởng thức.

- Dùng nồi chiên không dầu, chiên ở nhiệt độ 170-180 độ C trong vòng 3-5 phút tới khi vỏ ngoài sản phẩm chín vàng đều.

Hotdog phô mai C.P là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng nhanh gọn, tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo có một bữa sáng ngon miệng, bổ dưỡng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo