Bánh quy Kokola xô 3 hương vị siêu ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Kokola


Kokola là một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu của Indonesia, thuộc sở hữu của tập đoàn Mega Global Food Industry (PT. Mega Global Food Industry).

Kokola với một loạt các sản phẩm thực phẩm, từ các loại bánh kẹo đến các sản phẩm ăn liền khác. Các sản phẩm của Kokola rất phổ biến tại Indonesia được người tiêu dùng trong nước yêu thích bởi chất lượng thơm ngon và giá cả rất phải chăng.

Mới đây, nhà sản xuất Kokola đã cho ra mắt tại thị trường Việt Nam sản phẩm bánh quy Kokola xô với 3 hương vị hoàn toàn mới, món ăn vặt yêu thích của nhiều người, từ trẻ em đến người lớn. 


Bánh quy Kokola xô đang giới thiệu 3 hương vị


Bánh thơm lừng vị vani, giòn tan cho bạn ăn mãi không ngán. Thiết kế vỏ hộp dạng xô đẹp mắt, bánh được để trong từng gói nhỏ, dễ bảo quản và mang theo khi đi du lịch.

Bánh ko gây ngán, giòn tan trong miệng , bánh vị ko ngọt gắt ăn hêt bịch này ăn tiếp bịch khác vẫn thấy muốn ăn nữa.

Bánh quy vani Kokola xô 400g


Với hương vị vani thơm ngậy, béo ngậy, bánh quy vani Kokola xô là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự ngọt ngào.

Bánh quy vani Kokola xô là một trong những hương vị kinh điển của thương hiệu. Với hương vani thơm lừng, kết hợp cùng vị ngọt vừa phải, bánh quy bơ sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi người, từ trẻ nhỏ đến người lớn.

- Bánh quy bơ Kokola xô 400g giá là 78.000 đồng.

Bánh quy dừa Kokola xô 400g


Nếu bạn là tín đồ của hương dừa thì không thể bỏ qua bánh quy dừa Kokola xô. Bánh quy dừa Kokola xô 400g nổi bật với hương vị dừa tự nhiên, giòn rụm và béo ngậy.

Sản phẩm này không chỉ hấp dẫn bởi hương vị mà còn bởi thiết kế bao bì đẹp mắt, dễ dàng bảo quản. Bánh quy dừa là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị nhiệt đới.

Với vị dừa thơm lừng cùng những sợi dừa sấy giòn rụm, bánh mang đến cảm giác chân thực và thú vị khi thưởng thức.

- Bánh quy dừa Kokola xô 400g giá là 78.000 đồng.


Bánh quy bơ Kokola xô 400g


Bánh quy vani Kokola xô 400g có bao bì màu vàng bơ bắt mắt, sản phẩm không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn mang lại cảm giác tươi mới, vừa cổ điển vừa hiện đại.

Bánh có kết cấu giòn tan, tan chảy trong miệng, được làm từ bơ cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng và kết hợp với công thức đặc biệt để đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Nhờ sử dụng nguyên liệu tự nhiên, bánh có vị ngọt dịu, thơm lừng và ngậy vị bơ, không chỉ hấp dẫn mà còn tốt cho sức khỏe.

- Bánh quy dừa Kokola xô 400g giá là 78.000 đồng.


Trên đây là những thông tin chi tiết về bánh quy Kokola xô và 3 hương vị đang được bán tại nhiều hệ thống siêu thị trên khắp cả nước. Đây là sản phẩm rất chất lượng, thơm ngon và giá khá tốt, hy vọng bạn có thêm 1 sản phẩm bổ sung vào thực đơn của gia đình. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo