Bánh rán Hàn Quốc Hotteok thơm ngon chuẩn vị thử ngay tại nhà
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu thực phẩm tiện lợi Bibigo


Bibigo là thương hiệu thực phẩm tiện lợi đến từ CJ FOODS - tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm. Các sản phẩm Bibigo được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang đến hương vị chuẩn Hàn Quốc, từ lâu đã là lựa chọn của người sử dụng Hàn Quốc và hiện nay dược xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc? Bạn đã từng say mê với những chiếc bánh rán Hàn Quốc Hotteok béo ngậy, thơm lừng tỏa hương trên từng khu phố sầm uất? Hôm nay, nhà sản xuất Bibigo mang đến cho bạn trải nghiệm Hotteok chuẩn vị Hàn Quốc ngay tại nhà, chỉ với vài bước đơn giản.


Bánh rán Hàn Quốc (Hotteok) Bibigo có nhiều hương vị thơm ngon


Bánh rán Hàn Quốc Hotteok Bibigo nhân Bí Đỏ


Bánh rán Hàn Quốc Bibigo được làm từ bột mì cao cấp, tạo nên vỏ bánh mềm dẻo, vàng ươm, thơm lừng khi chiên. Hotteok Bibigo nhân bí đỏ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị tự nhiên và ngọt dịu của bí đỏ. Nhân bí đỏ được chế biến từ những quả bí đỏ tươi ngon, tạo nên hương vị ngọt ngào và thơm lừng. Sự kết hợp giữa vỏ bánh giòn tan và nhân bí đỏ mềm mịn mang đến trải nghiệm hấp dẫn ngon khó cưỡng.

Bánh rán Hàn Quốc Bibigo được bảo quản đông lạnh, dễ dàng rã đông và chế biến nhanh chóng. Bạn có thể chiên bánh bằng chảo hoặc nồi chiên không dầu, chỉ mất vài phút để thưởng thức ngay món bánh Hotteok thơm ngon, nóng hổi.

Bibigo sử dụng nguyên liệu cao cấp, tuân thủ công thức truyền thống Hàn Quốc, mang đến cho bạn chiếc bánh rán Hotteok với hương vị thơm ngon, chuẩn vị như thưởng thức ngay tại Hàn Quốc.

- Bánh rán Hàn Quốc Hotteok Bibigo nhân Bí Đỏ 280gr giá là 70.000 đồng.

Bánh rán Hàn Quốc Hotteok nhân phô mai Mozzarella


Với lớp nhân phô mai Mozzarella, hương vị này đem lại sự hòa quyện của vỏ bánh giòn rụm và nhân phô mai dai mềm, béo ngậy. Phô mai Mozzarella có vị sữa nhẹ, hơi mặn và béo ngậy, nổi tiếng với khả năng tan chảy tuyệt vời, tạo thành những sợi phô mai dai khi nấu chảy.

Khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được độ béo thơm dai ngon của phô mai Mozzarella kéo sợi cực hấp dẫn, làm say đắm lòng người. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phô mai và muốn thử nghiệm một phiên bản Hotteok mới mẻ.

- Bánh rán Hàn Quốc Hotteok Bibigo nhân phô mai Mozzarella 280gr giá là 70.000 đồng.


Bánh rán Hàn Quốc Hotteok nhân phô mai tan chảy


Sản phẩm là một biến tấu hiện đại của món bánh Hotteok truyền thống, với lớp nhân phô mai tan chảy vô cùng hấp dẫn. Sự kết hợp độc đáo giữa 4 nhân phô mai đặc trưng gồm Cheddar, Mozzarella, Emmental, Gouda cùng vỏ bánh mềm dai đầy mới lạ. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được lớp phô mai nóng chảy, thơm ngon ngay trong miệng, khiến mỗi miếng bánh trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Hương vị này phù hợp cho những ai thích khám phá sự mới lạ và muốn trải nghiệm một cảm giác ẩm thực đầy bất ngờ và thú vị. Hotteok Bibigo nhân phô mai tan chảy là lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn nhẹ hay buổi tiệc sum họp bạn bè và gia đình.

- Bánh rán Hàn Quốc Hotteok Bibigo nhân phô mai tan chảy 280gr giá là 70.000 đồng.

Hướng dẫn và những lưu ý khi sử dụng

Bạn có thể chế biến bánh rán Hàn Quốc Hotteok Bibigo theo những cách sau:

- Dùng nồi chiên không dầu: Cho bánh vào nồi chiên ở nhiệt độ 180 độ C, trong khoảng 8-9 phút.

- Dùng chảo: Cho vào chảo một ít dầu, đem bánh chiên ở lửa nhỏ hoặc lửa vừa trong khoảng 6-8 phút.

- Dùng lò vi sóng: Đem bánh quay trong lò vi sóng, khoảng 1 phút 30s đến 2 phút.

Sản phẩm có thể dùng được cho người ăn chay trong trường hợp không kiêng bất kỳ nguyên liệu nào có trong sản phẩm.


Bánh rán Hàn Quốc (Hotteok) Bibigo là món ăn vặt thơm ngon, tiện lợi, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo