Bánh rán Nhật Bản Dora-Yaki hương vị thơm ngon chất lượng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh ngọt Kido's Bakery


Kido's Bakery là thương hiệu bánh ngọt thuộc tập đoàn KIDO - một trong những nhà sản xuất hàng tiêu dùng nổi tiếng tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bánh kẹo, Kido's Bakery luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon và có mức giá phải chăng.

Mới đây, Kido's Bakery tiếp tục cho ra mắt dòng bánh rán Nhật Bản Dora-Yaki mới, kết hợp giữa văn hóa ẩm thực Nhật Bản và hương vị Việt Nam, giữa hai lớp bánh mềm mịn ôm trọn nhân xốt đậm đà, thơm ngon và độc đáo và hấp dẫn, bánh Dora-Yaki Kido's hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị, như đang lạc bước giữa xứ sở hoa anh đào.


Bánh ran Nhật Bản Kido's Dora-Yaki hiện có hai hương vị hấp dẫn


Bánh Dora-Yaki chà bông xốt bơ Kido's


Bánh Dora-Yaki với hai lớp bánh mềm mịn, ôm trọn nhân chà bông xốt bơ đậm đà, thơm ngon và độc đáo. Món bánh là sự kết hợp độc đáo giữa vỏ bánh rán truyền thống ngọt ngào hòa quyện cùng chút mằn mặn của chà bông và thơm béo của xốt bơ mang đến món bánh rán độc đáo, kết hợp giữa văn hóa Nhật Bản và ẩm thực Việt Nam.

Bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến sự an tâm cho người thưởng thức. Bánh Dora-Yaki Kido's thích hợp để ăn vặt, làm quà tặng hoặc mang theo trong những chuyến dã ngoại, picnic.

- Bánh Dora-Yaki chà bông xốt bơ Kido's 150gr giá là 35.000 đồng.


Bánh Dora-Yaki socola Kido's


Bánh Dora-Yaki socola Kido là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai lớp bánh mềm mịn và nhân socola ngọt ngào, tan chảy. Lớp vỏ bánh rán truyền thống ngọt thơm hòa quyện cùng socola béo ngậy, mang đến một trải nghiệm vị giác độc đáo và khó cưỡng.

Bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bánh Dora-Yaki socola Kido là món ăn vặt lý tưởng, cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo bánh bên mình khi đi học, đi làm hay đi chơi. Bánh cũng là món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè và người thân trong những dịp đặc biệt.

- Bánh Dora-Yaki socola Kido's 150gr giá là 35.000 đồng.


Hãy nhanh tay thưởng thức bánh Dora-Yaki Kido's để cảm nhận hương vị bánh rán Nhật Bản chính hiệu ngay tại Việt Nam. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo