Bánh Snack mì Oyatsu trải nghiệm hương vị Nhật Bản độc đáo
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu đồ ăn vặt Oyatsu


Oyatsu là một thương hiệu đồ ăn vặt nổi tiếng của Nhật Bản chuyên cung cấp các loại snack phong phú và độc đáo, được thành lập vào năm 1948 với trụ sở chính đặt tại Mie, Nhật Bản. Ngoài ra, Oyatsu (おやつ) trong tiếng Nhật còn có nghĩa là "đồ ăn nhẹ".

Các sản phẩm Oyatsu luôn chú trọng vào chất lượng, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu được sử dụng đều được phải sử dụng nguồn chất lượng lượng cao, áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh chất lượng cao, Oyatsu còn có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nhờ vậy, Oyatsu đã trở thành thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới, bao gồm Việt Nam.

Hiện nay, Oyatsu đã có mặt tại Việt Nam thông qua Công ty TNHH TMDV Lập Sơn, các sản phẩm được phân phối đến các khu vực như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán lẻ. Bánh Snack mì Oyatsu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn cho các bé bởi chất lượng tốt, hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý.


Thưởng thức bánh Snack mì Oyatsu có nhiều hương vị


Hiện tại, Oyatsu mang đến cho các khách hàng Việt Nam 2 lựa chọn hấp dẫn với các hương vị đặc trưng của Nhật Bản:

Snack mì Oyatsu vị tôm Sakura


Snack mì Nhật Bản vị tôm Sakura Oyatsu là dòng sản phẩm snack nổi tiếng của hãng và được yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc trưng. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình để thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Thành phần chính của snack mì Nhật Bản vị tôm Sakura Oyatsu là vụn mì kết hợp với hương vị tôm Sakura - loại tôm nhỏ nổi tiếng tại Nhật Bản với vị ngọt thanh từ cả thịt và đầu. Từng miếng snack giòn tan hòa quyện cùng gia vị đậm đà, mang trọn vẹn hương vị Nhật Bản, tạo cảm giác thích thú mới lạ khi ăn.

- Snack mì Oyatsu vị tôm Sakura gói 120g (20g x 6 gói) giá là 55.000 đồng.

Snack mì Oyatsu vị bánh xèo Okonomiyaki Osaka 


Snack mì Nhật Bản vị bánh xèo Okonomiyaki Osaka của Oyatsu, một sản phẩm đình đám với thiết kế bao bì tinh tế, nhỏ gọn và cực kỳ tiện dụng. Sản phẩm gồm những viên mì giòn tan, được tẩm ướp với hương vị đặc trưng của bánh xèo Okonomiyaki - một món ăn đặc trưng của Osaka, Nhật Bản.

Okonomiyaki, một loại bánh xèo đặc sắc của Nhật Bản, được chế biến từ bột mì, trứng, bắp cải cùng nhiều nguyên liệu khác, mang lại hương vị đa dạng và hấp dẫn. Snack mì Oyatsu vị bánh xèo Okonomiyaki không chỉ tái hiện hương vị đặc trưng mà còn đem đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, làm mới lạ cảm giác thưởng thức của người sành ăn.

- Snack mì Oyatsu vị bánh xèo Okonomiyaki Osaka gói 120g (20g x 6 gói) giá là 55.000 đồng.


Ngoài ra, Oyatsu còn có nhiều hương vị hấp dẫn khác mang đậm phong cách Nhật Bản như vị ramen shoyu, vị sốt Yakisoba, vị cay... đáp ứng mọi sở thích của tín đồ ăn vặt.

Với hương vị thơm ngon, giòn rụm cùng giá cả hợp lý, snack mì Sakura Oyatsu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực Nhật Bản. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo