Bánh tart CJ Gourmet x Tous les Jours thơm ngon hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu thực phẩm CJ Foods


CJ Foods - tập đoàn thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc với hơn 60 năm kinh nghiệm, đã xuất hiện và chinh phục các khách hàng tại Việt Nam với các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng phong phú. Nổi tiếng với các dòng thực phẩm đông lạnh, gia vị... 

Bạn là tín đồ của những chiếc bánh tart phô mai béo ngậy, thơm lừng? Vậy thì đừng bỏ qua "siêu phẩm" mới ra mắt từ CJ Foods - Bánh tart CJ Gourmet x Tous les Jours. Sự kết hợp độc đáo giữa hai thương hiệu bánh ngọt hàng đầu hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị thơm ngon và chất lượng cao cấp.


Bánh tart CJ Gourmet x Tous les Jours có những hương vị mới thơm ngon


Bánh tart trứng CJ Gourmet x Tous les Jours


Bánh tart trứng CJ Gourmet x Tous les Jours mang hương vị truyền thống đặc trưng của bánh tart. Vỏ bánh được làm từ nguyên liệu cao cấp, trải qua quy trình nướng tỉ mỉ, tạo nên độ giòn tan hoàn hảo. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa lớp vỏ giòn tan bên ngoài và nhân trứng béo ngậy bên trong.

Nhân trứng được làm từ trứng tươi, sữa và các nguyên liệu khác, tạo nên hương vị béo ngậy, thơm ngon khó cưỡng. Bánh có độ ngọt vừa phải, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Bánh tart trứng CJ Gourmet x Tous les Jours được đóng hộp 6 chiếc, giúp bạn dễ dàng bảo quản và sử dụng. Bạn có thể thưởng thức bánh tart trứng CJ Gourmet x Tous les Jours mọi lúc mọi nơi, như bữa sáng, bữa xế hoặc món tráng miệng.

- Bánh tart trứng CJ Gourmet x Tous les Jours 306g giá là 135.000 đồng.


Bánh tart phô mai CJ Gourmet x Tous les Jours


Bánh tart phô mai CJ Gourmet x Tous les Jours gây ấn tượng bởi lớp vỏ bánh được làm từ bột mì cao cấp, giòn tan ngay khi cắn vào, kết hợp hoàn hảo với nhân phô mai béo ngậy, đậm đà, tan chảy trong miệng. Sự hòa quyện giữa đế bánh cookie thơm lừng cùng nhân kem trứng phô mai béo thơm hứa hẹn chiều lòng những tín đồ mê bánh ngọt.

Bánh tart phô mai CJ Gourmet x Tous les Jours được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng. Bạn có thể thưởng thức bánh mọi lúc mọi nơi, trong những buổi trà chiều cùng bạn bè hay những giây phút thư giãn tại nhà.

- Bánh tart phô mai CJGourmet x Tous les Jours 366g giá là 135.000 đồng.


Hướng dẫn sử dụng

Không cần rã đông

Cách 1: Làm nóng bằng nồi chiên không dầu hoặc lò nướng
+Làm nóng nồi/ lò đến khi đạt nhiệt độ 180°C.

+Cho bánh đông lạnh vào nồi/ lò nướng trong 10 phút.

Cách 2: Làm nóng bằng lò vi sóng 
+Đặt bánh đông lạnh lên đĩa, cho vào lò vi sóng

+Làm nóng bánh ở công suất 800W trong khoảng thời gian 1 phút

+Để bánh nguội khoảng 10 phút trước khi sử dụng

Bánh tart phô mai CJ Gourmet x Tous les Jours là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị béo ngậy, thơm ngon của phô mai. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo