Cà phê sữa đá Vinacafé Chất 3in1 đậm đà, thơm ngon, chuẩn vị
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu cà phê hòa tan Vinacafé nổi tiếng hàng đầu Việt Nam


Vinacafé là thương hiệu cà phê hòa tan nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, thuộc Công ty TNHH MTV Vinacafé Biên Hòa. Với hơn 50 năm phát triển, Vinacafé luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất khép kín để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê chất lượng cao. Các sản phẩm của Vinacafé đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng mỗi ngày.

Cà phê sữa đá từ lâu đã trở thành thức uống quen thuộc, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức cà phê sữa đá mọi lúc mọi nơi, Vinacafé đã cho ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan Vinacafé Chất sữa đá 3in1 với hương vị thơm ngon, đậm đà, tiện lợi.


Thưởng thức cà phê sữa đá Vinacafé Chất 3in1 mang đến trải nghiệm cà phê ngon đúng chất


Cà phê hòa tan Vinacafé Chất mang đến cho bạn trải nghiệm cà phê sữa chất lượng với hương vị thơm ngon, đậm đà như uống tại quán. Sản phẩm được làm từ 100% nước cốt đầu cà phê rang xay nguyên chất, cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị cà phê nồng nàn, hậu ngọt sâu lắng và vị đắng đặc trưng.

Vinacafé Chất sữa đá 3in1 tái hiện trọn vẹn hương vị cà phê sữa đá pha phin truyền thống, bạn có thể thưởng thức ly cà phê Việt ngon đúng Chất thơm ngon, tiện lợi với mức giá thành phải chăng mọi lúc mọi nơi.

- Cà phê Vinacafé Chất sữa đá 3in1 - hộp 10 gói x 24G giá là 61.000 đồng.


Hướng dẫn sử dụng

Cách pha: 

- Uống nóng: hoà tan 1 gói cà phê với 50ml nước nóng, 

- Uống lạnh: 2 gói cà phê và 50ml nước khuấy đều, thêm đá và thưởng thức. Có thể điều chỉnh lượng gói (hoặc lượng nước) tùy theo sở thích cà phê đậm nhạt.

Với những ưu điểm nổi bật, Vinacafé Chất sữa đá 3in1 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cà phê sữa đá. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo