Sữa chua TH True Milk ít béo cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu TH True Milk


TH True Milk là thương hiệu sữa tươi và các sản phẩm từ sữa hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại. Sữa chua là món ăn rất quen thuộc và không thể thiếu trong bữa đời sống người dân, rất tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột. Mới đây, TH True Milk vừa cho ra mắt dòng sản phẩm với công thức độc đáo chứa ít đường và ít béo, giàu lợi khuẩn, không chỉ mang đến giải pháp tối ưu cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng sức đề kháng mà còn tốt cho người ăn kiêng và tập luyện thể thao.

Nhà sản xuất TH True Milk luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến và chú trọng vào việc kiểm soát chất lượng từ trang trại đến thành phẩm.


Thưởng thức sữa chua TH True Milk ít béo, ít đường


Sữa chua TH True Milk ít béo, ít đường được lên men tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất, đạt chuẩn của trang trại TH, bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, tăng cường hấp thu dưỡng chất và cải thiện các vấn đề tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh là nền tảng cho hệ miễn dịch vững vàng. Sữa chua TH True Milk ít béo, ít đường được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay chứa các thành phần hóa học tổng hợp, mang đến vị chua dịu nhẹ, thanh mát, cung cấp vitamin A, vitamin D3, vitamin K2 và các khoáng chất thiết yếu như canxi, kẽm, selen,... giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật hiệu quả.

Được sản xuất với hàm lượng chất béo giảm 87% cùng lượng đường thấp (giảm trên 44%) hơn so với các dòng sữa chua có đường thông thường của TH True Yogurt, sữa chua TH True Milk phù hợp cho người ăn kiêng, người bị tiểu đường, tim mạch hay những ai muốn hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể.

Với kết cấu sánh mịn cùng hương vị thơm ngon tự nhiên, sản phẩm phù hợp sử dụng hàng ngày để bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

- Lốc 4 hộp sữa chua TH True Milk ít béo, ít đường giá là 25.000 đồng/kg.


Sữa chua TH True Milk ít đường là sản phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường đề kháng, bổ sung sữa chua TH True Milk ít đường vào chế độ ăn uống hàng ngày để nâng cao sức khỏe. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo