Sữa trái cây tươi Nuvi hương vị dâu thơm ngon bổ dưỡng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu sữa trái cây NutiFood


Nuvi là thương hiệu sữa dành cho trẻ em rất chất lượng thuộc tập đoàn NutiFood. NuVi hiểu rằng ngoài việc cho con vui hè năng động với đủ trò chơi thú vị thì việc bổ sung dinh dưỡng hợp lý để giúp bé cao lớn thông minh, và NuVi chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

Mới đây, NutiFood đã cho ra mắt sản phẩm sữa trái cây NuVi vị dâu mới, vẫn giữ nguyên công thức độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi và trái cây tươi, sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các bé.


Thưởng thức sữa trái cây tươi NuVi vị dâu với hương vị chua ngọt, bổ sung dưỡng chất


Sữa trái cây tươi Nuvi vị dâu mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi nguyên chất và nước ép dâu tây ngọt thanh, chua dịu. Sản phẩm được bổ sung vitamin A, nhóm vitamin B và vitamin D3, mang lại trải nghiệm vị giác bùng nổ và cung cấp dưỡng chất dồi dào cho bé yêu trong mùa hè sôi động.

Sản phẩm tự hào sử dụng sữa tươi sạch từ trang trại NutiMilk Gia Lai, bổ sung thêm công thức NuVi Power độc quyền từ Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển hỗ trợ bé phát triển chiều cao, tăng cường trí nhớ, mẹ yên tâm bổ sung thực đơn hè này cho bé. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo để mẹ bổ sung vào thực đơn hè này cho bé yêu. Sữa thích hợp sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên.

- Lốc 4 hộp NuVi thức uống sữa tươi trái cây vị dâu 180ml giá là 28.000 đồng.


Với hương vị dâu mới thơm ngon và bổ dưỡng, sữa trái cây tươi NuVi là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung vào thực đơn hàng ngày của bé. Các mẹ hãy cùng bé khám phá hương vị mới này và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo