Sữa yến mạch VKID mới rất tốt cho hệ tiêu hóa
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Việt Ngũ Cốc


Việt Ngũ Cốc là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sản xuất ngũ cốc dinh dưỡng tại Việt Nam, thuộc Công ty TNHH Thanh An, được ra mắt vào năm 2014. Việt Ngũ Cốc đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe nhiều năm qua và ngày càng hấp dẫn.

Những sản phẩm Việt Ngũ Cốc đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, luôn được tin dùng bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Gần đây, Công ty TNHH Thanh An đã giới thiệu dòng sản phẩm mới sữa yến mạch VKID. Dòng sản phẩm sữa yến mạch đầu tiên dành cho trẻ em, được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, với công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu bổ sung chất xơ cho trẻ trong chế độ ăn hàng ngày.


Sữa yến mạch VKID có nhiều hương vị thơm ngon hấp dẫn


Sữa ngũ cốc yến mạch VKID là sản phẩm mới được Việt Ngũ Cốc nghiên cứu và phát triển dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Sữa yến mạch VKID vị cacao


Sữa yến mạch VKID cacao là sản phẩm chính từ yến mạch nguyên cám kết hợp với cacao nguyên chất. Sản phẩm cung cấp chất xơ tự nhiên, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, và beta glucan tự nhiên hỗ trợ phòng ngừa bệnh hô hấp, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Ngoài ra, VKID còn được bổ sung thêm canxi và vitamin D3, giúp trẻ phát triển chiều cao. Việc bổ sung sữa yến mạch VKID yến mạch cacao vào chế độ ăn hàng ngày sẽ mang lại cho trẻ nguồn dinh dưỡng cân đối và đầy đủ, góp phần vào việc xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh và sức đề kháng tốt, giúp trẻ tránh được các bệnh nhỏ và phát triển toàn diện. Sản phẩm này phù hợp với trẻ em từ 3 đến 12 tuổi.

- Lốc 4 Hộp sữa yến mạch VKID VIỆT NGŨ CỐC hương vị cacao 180ml giá là 40.000 đồng.

Sữa yến mạch VKID vị dâu tây


Sữa yến mạch VKID vị dâu tây được làm từ yến mạch nguyên cám kết hợp với nước ép dâu tây nguyên chất. Sản phẩm cung cấp chất xơ tự nhiên giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và beta-glucan tự nhiên để phòng ngừa bệnh hô hấp, tăng cường miễn dịch tự nhiên cho trẻ.

Sữa có hương vị ngọt nhẹ của dâu tây và mùi thơm ngon của yến mạch nhập khẩu từ Úc, không chứa chất tạo ngọt nhân tạo hay chất bảo quản. Sản phẩm còn được bổ sung thêm canxi và vitamin D3, giúp trẻ phát triển chiều cao.

Bổ sung sữa yến mạch VKID vào chế độ ăn hàng ngày sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và sức đề kháng tốt, từ đó hỗ trợ trẻ học tập tốt và phát triển toàn diện. Sản phẩm này phù hợp với trẻ em từ 3 đến 12 tuổi.

- Lốc 4 Hộp sữa yến mạch VKID VIỆT NGŨ CỐC hương vị dâu tây 180ml giá là 40.000 đồng.


Sữa yến mạch VKID vị xoài


Sữa yến mạch VKID vị xoài là thức uống bổ dưỡng được làm từ yến mạch nguyên cám và nước ép xoài nguyên chất. Sản phẩm có nguồn gốc từ Úc, mang hương vị tự nhiên của xoài và yến mạch, không chứa chất tạo ngọt nhân tạo hay chất bảo quản.

Không chỉ ngon miệng, sữa VKID còn cung cấp chất xơ và beta-glucan tự nhiên, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và phòng chống bệnh đường hô hấp. Sản phẩm còn được bổ sung canxi và vitamin D3, giúp trẻ phát triển chiều cao.

Thêm sữa yến mạch VKID vị xoài vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp trẻ có được nguồn dinh dưỡng cân đối và đầy đủ, tăng cường hệ tiêu hóa và sức đề kháng, giúp trẻ tránh xa bệnh tật và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sản phẩm phù hợp với trẻ em từ 3 đến 12 tuổi.

- Lốc 4 Hộp sữa yến mạch VKID VIỆT NGŨ CỐC hương vị xoài 180ml giá là 40.000 đồng.

Sữa ngũ cốc yến mạch VKID là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo cho bé yêu, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Với hương vị thơm ngon, dễ uống, VKID sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho bé trong suốt giai đoạn phát triển. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo