Trà trái cây Meet More cung cấp vitamin và khoáng chất
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu trà trái cây Meet More


Meet More là nhà sản xuất nổi tiếng với các sản phẩm cà phê, trà trái cây độc đáo từ Việt Nam, với việc sử dụng nông sản địa phương chất lượng trong sản xuất các sản phẩm của mình. Đây là một phần của nỗ lực để nâng cao giá trị của nông sản Việt Nam và đưa chúng ra thị trường quốc tế. Meet More không chỉ tập trung vào thị trường trong nước mà còn mở rộng ra nhiều quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật, Ấn Độ, Nga, Mỹ, Hàn Quốc và Cộng hòa Séc.

Các sản phẩm của nhà Juicy đã có mặt tại hệ thống siêu thị trong và ngoài nước. Các loại cà phê bao gồm hương vị Dừa, khoai môn, đậu xanh, bạc hà và trái nhàu... những hương vị đặc trưng của Việt Nam.

Không chỉ mang hương vị trái cây vào cà phê, Meet More còn cho ra mắt các dòng sản phẩm trà kết hợp với trái cây thơm ngon và chất lượng. Meet More luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất hiện đại. Trà trái cây Meet More được làm từ 100% nguyên liệu trái cây tươi nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Thưởng thức trà trái cây Meet More với nhiều hương vị


Trà trái cây Meet More mang đến cho khách hàng đa dạng hương vị trà trái cây thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa tiện lợi, nhỏ gọn có thể mang theo để thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Một số hương vị trà trái cây Meet More được khách hàng yêu thích nhất.

Trà thảo mộc 3 miền Meet More


Trà thảo mộc 3 miền Meet More được làm từ sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo mộc quý hiếm: Cao chè vằng, cao lá sen, cao kim ngân hoa, cao khổ qua, hạ khô thảo, Tiên thảo từ ba miền Bắc, Trung, Nam của Việt Nam. Trà có hương vị thơm ngon, thanh mát, giúp giải nhiệt cơ thể, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa.

- Trà thảo mộc 3 miền Meet More 500ml giá là 15.000 đồng/chai.


Trà chanh đào mật ong Meet More


Trà chanh đào mật ong Meet More là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua thanh của chanh đào, vị ngọt thơm của mật ong. Lấy cảm hứng từ một bài thuốc dân gian được lưu truyền rộng rãi từ bao đời nay trà không chỉ có tác dụng hỗ trợ trị ho, cảm cúm, đau họng mà còn chứa các acid amin và chất chống oxy hóa hỗ trợ làm đẹp, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Trà chanh đào mật ong Meet More 500ml giá là 15.000 đồng/chai.


Trà chanh dây nha đam yến Meet More


Trà chanh dây nha đam yến Meet More là sự kết hợp độc đáo giữa vị chua ngọt của chanh dây, vị thanh mát của nha đam và yến sào bổ dưỡng. Trà có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa.

- Trà chanh dây nha đam yến Meet More 500ml giá là 15.000 đồng/chai.


Trà trái cây Meet More là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo