Bánh gạo Snack Ichi vị mật ong thơm ngon, giòn tan chất lượng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu sản phẩm bánh gạo Ichi


Bánh gạo Nhật ICHI là sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền của công ty Cổ Phần Thiên Hà Kameda. Là nhà sản xuất với nhiều năm trong lĩnh vực bánh kẹo, Thiên Hà Kameda đã cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, an toàn và thơm ngon đến người tiêu dùng cả nước.

Bánh gạo Ichi được làm từ những nguyên liệu tự nhiên theo phong cách Nhật Bản, không chứa chất bảo quản, đảm bảo tốt cho sức khỏe. Kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại, Ichi đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bánh gạo trong nước. Bánh gạo Snack Ichi vị mật ong với hương vị thơm ngon đặc trưng, cùng kết cấu giòn tan hấp dẫn, đã thành công chinh phục hàng triệu trái tim thực khách.


Thưởng thức bánh gạo Snack Ichi vị mật ong


Bánh gạo Nhật Ichi vị mật ong Kameda​ là một “tuyệt tác” hoàn hảo phối trộn từ hạt cơm sấy vàng ươm, thơm lừng từ hạt gạo japonica kết hợp với hương vị shouyu đặc trưng của Nhật Bản, từng chiếc bánh Ichi sẽ cho các bạn một trải nghiệm ẩm thực Nhật - Việt hài hòa bởi sự giòn rụm của bánh, vị ngọt dịu của gạo japonica, hòa quyện vị bùi bùi, thơm thơm của mật ong hòa trộn với xì dầu Nhật Bản.

Được biết, gạo Japonica là loại gạo chất lượng cao từ Nhật Bản, mang hương vị thơm ngon đặc trưng. Gạo sau khi được xay mịn sẽ được phối trộn cùng các nguyên liệu tự nhiên khác, rồi đem hấp chín tạo nên khối bột dẻo mịn, khi nướng bánh sẽ có độ giòn xốp đạt chuẩn.

Bánh gạo Nhật Ichi vị mật ong Kameda​ không chỉ thơm ngon mà còn chứa protein và khoáng chất khác cần thiết tốt cho sức khỏe. Do đó, bạn có thể dùng bánh trong những bữa ăn vặt hoặc ăn nhẹ đều rất thích hợp. Sản phẩm đã được đóng thành từng gói bánh nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng cũng như dễ dàng sẻ chia cùng bạn bè, người thân hương vị bánh thơm ngon.


Bánh sau khi được làm nguội, sẽ được tạo hình thành từng khối bánh nhỏ và dẹt, phủ bên ngoài là lớp mật ong nguyên chất ngọt thơm, hấp dẫn. Khi thưởng thức bánh gạo giòn xốp quyện cùng vị ngọt thanh của mật ong tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên.

Bên cạnh đó, bánh được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình để thưởng thức bất cứ lúc nào.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng để ăn trực tiếp mà không cần chế biến lại.Dùng ngay sau khi mở bao bì.

Lưu ý:Đối với gói hút ẩm: không ăn được, để xa tầm tay trẻ em, bỏ ngay vào thùng rác sau khi mở bao bì.

Bảo quản: Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

- Bánh gạo mật ong Ichi Snack gói 150g (10 gói x 15g) giá là 33.000 đồng.


Snack gạo Ichi vị mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hiện đại xứng đáng là một trong những món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo