Bánh kem xốp Roppy thơm ngon, chất lượng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh kem xốp Roppy


Bánh kẹo luôn là món ăn vặt được mọi lứa tuổi yêu thích, từ người lớn đến trẻ em. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn từ các thương hiệu bánh kẹo, bánh kem xốp Roppy của nhà Bibica với hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng mức giá phải chăng luôn là lựa chọn phù hợp dành cho người sử dụng Việt.

Roppy là thương hiệu bánh kẹo thuộc Công ty cổ phần Bánh kẹo Bibica - một trong những nhà sản xuất bánh kẹo lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm. Với phương châm "Mang đến niềm vui cho mọi nhà", Bibica không ngừng sáng tạo và cho ra đời những sản phẩm bánh kẹo chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.


Bánh kem xốp Roppy gồm nhiều hương vị hấp dẫn


Bánh kem xốp Roppy hiện có 3 hương vị chính: sữa dâu, phô mai và socola. Mỗi hương vị đều mang đến một trải nghiệm vị giác độc đáo, từng miếng bánh giòn xốp tan trong miệng quyện cùng lớp kem ngọt ngào, khiến bạn không thể cưỡng lại.

Bánh kem xốp Roppy vị sữa dâu


Vị sữa dâu thơm ngọt hòa quyện cùng lớp bánh kem giòn tan tạo nên hương vị thanh mát, kích thích vị giác. Bánh kem xốp Roppy vị sữa dâu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị dâu tây.

- Bánh kem xốp Roppy vị sữa dâu 54g giá là 6.500 đồng.


Bánh kem xốp Roppy vị phô mai


Bánh kem xốp Roppy vị phô mai béo ngậy, thơm lừng, mang đến cảm giác thích thú khi thưởng thức. Vị phô mai gấp đôi mặn mặn quyện cùng lớp vỏ bánh giòn xốp tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo.

- Bánh kem xốp Roppy vị phô mai 54g giá là 6.500 đồng.

Bánh kem xốp Roppy vị socola


Đối với những tín đồ socola, bánh kem xốp Roppy vị socola sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Lớp kem socola dừa đậm đà, ngọt ngào xen kẽ cùng lớp bánh giòn tan tạo nên hương vị khó cưỡng.

- Bánh kem xốp Roppy vị socola 54g giá là 6.500 đồng.


Thông số sản phẩm:

- Sản xuất: Việt Nam
- Khối lượng: 54g/gói
- Hạn sử dụng: 12 tháng
- Thành phần: Bột mì, chất béo thực vật (shortening, dầu olein tinh luyện), đường, 6% bột phô mai, sữa bột, bột whey, tinh bột bắp, muối, hương phô-mai tổng hợp, chất tạo xốp (E500ii), chất nhũ hóa (E322i, E450i), phẩm màu beta-caroten tổng hợp (E160ai).
- Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nơi nhiệt độ cao.

Bánh kem xốp Roppy không chỉ là món ăn vặt ngon miệng mà còn là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè và người thân. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo