Bánh Snack khoai tây vị tảo ngọt Tayo X ngon giòn hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]


Giới thiệu thương hiệu bánh Snack Tayo! X


Tayo! X là thương hiệu snack rất chất lượng đến từ Tập đoàn Orion, một trong những tập đoàn sản xuất thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Các sản phẩm của Orion vốn đã rất phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam từ các loại bánh ChocoBie, Custas, Snack khoai tây... mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn, Tayo! X luôn không ngừng cải tiến và cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, độc đáo.

Bánh Snack Tayo! X được làm từ khoai tây từ lâu đã trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi vị giòn tan, thơm lừng. Trong số đó, Tayo! X là một trong những thương hiệu được ưa chuộng.


Thưởng thức bánh Snack khoai tây vị tảo ngọt Tayo! X


Snack khoai tây vị tảo ngọt Tayo! X được làm từ bột khoai tây cao cấp, phối trộn cùng các gia vị đậm đà, từng thanh bánh có cấu trúc dạng ống vui nhộn, phủ bên ngoài vị tảo biển thanh mặn cực kỳ độc đáo.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của khoai tây và vị mặn của tảo biển tạo nên một hương vị mới lạ, hấp dẫn, khiến bạn càng ăn càng ghiền. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình để thưởng thức bất cứ khi nào muốn.

Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Tayo! X còn thường xuyên xuất hiện trong các buổi tiệc, liên hoan, mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ.


- Bánh Snack khoai tây vị tảo ngọt TaYo X gói 28g giá là 6.000 đồng/kg.

- Bánh Snack khoai tây vị tảo ngọt TaYo X gói 60g giá là 11.400 đồng/kg.

Với hương vị độc đáo và chất lượng đảm bảo, snack khoai tây vị tảo ngọt Tayo! X xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một món ăn vặt ngon miệng và bổ dưỡng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/giaban]

BACK TO TOP
icon zalo