Xốt gia vị Cholimex sườn xào chua ngọt ngon như nhà hàng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu gia vị Cholimex


Cholimex là thương hiệu gia vị uy tín hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1990 với các lĩnh vực chính là sản xuất và phân phối các sản phẩm gia vị, thực phẩm chế biến. Các sản phẩm xốt gia vị Cholimex được làm từ nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhà sản xuất Cholimex luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt.

Mới đây, thương hiệu vừa cho ra mắt xốt gia vị sườn xào chua ngọt Cholimex thêm vào bộ sưu tập gia vị nêm sẵn giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được món ăn thơm ngon, đậm đà cho gia đình.


Bộ sản phẩm xốt gia vị sườn xào chua ngọt Cholimex


Xốt gia vị Cholimex là bộ sản phẩm nêm sẵn tiện lợi giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn một cách tiện lợi không cần tốn nhiều thời gian, dễ dàng ngay tại nhà mà vẫn cho ra thành phẩm chất lượng.

Xốt được làm từ nguyên liệu tự nhiên, chiết xuất từ cà chua tươi cùng công thức gia vị độc đáo gồm nước tương, nước mắm, dầu nành, ớt, me, tỏi… tạo nên hương vị chua ngọt đậm đà và hài hòa, thấm đẫm trong từng thớ thịt.

- Xốt sườn xào chua ngọt gói 90g giá là 11.000 đồng.

Cách sử dụng xốt gia vị sườn xào chua ngọt Cholimex


Cách dùng: 1 gói xốt 90g dùng cho 500g sườn. Lắc đều trước khi sử dụng.

- Cách 1:

Hành tỏi phi thơm, sau đó cho sườn vào xào săn.

Cho 1 gói xốt vào, đảo đều khoảng 2-3 phút cho thấm gia vị.

Đổ nước ngập mặt sườn, nấu trên lửa nhỏ, nấu đến khi sườn chín mềm và nước xốt sệt lại là dùng được.

- Cách 2:

Dùng 2/3 lượng xốt ướp với 500g sườn trong khoảng 15 phút.

Phi thơm hành tỏi băm, cho sườn đã ướp vào, chiên hơi xém cạnh. Khi miếng sườn đã vàng đều thì đổ nước ngập mặt sườn, nấu sôi, tiếp tục đun trên lửa nhỏ, nấu đến khi sườn chín mềm.

Thêm rau củ (hành tây, ớt chuông xanh, ớt chuông đỏ, thơm, …) cắt miếng vừa ăn và phần xốt còn lại vào, xào đều tay đến khi rau củ chín.

Cuối cùng cho hành lá cắt khúc vào đảo đều, tắt bếp cho sườn ra đĩa, và dùng chung với cơm nóng.


Với xốt gia vị sườn xào chua ngọt Cholimex, bạn có thể dễ dàng chế biến món sườn xào chua ngọt ngon như nhà hàng ngay tại nhà. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng, mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo