Bánh gạo nướng Orion An chà bông món ăn vặt chất lượng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh gạo Orion An


Bánh gạo Orion An là một sản phẩm của thương hiệu Orion Việt Nam, một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm phát triển tại quê nhà Hàn Quốc, Orion đã mang ra thị trường rất nhiều sản phẩm tiêu dùng chất lượng, an toàn và đa dạng.

Dựa trên những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, Orion đã cho ra đời chiếc bánh gạo An hoàn toàn mới, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của một món ăn vặt cao cấp. Sự ra đời của bánh gạo An Orion vị chà bông là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài, nhằm mang đến sản phẩm chất lượng và thơm ngon nhất.

Với lớp bánh gạo dày dặn, giòn tan kết hợp cùng lớp chà bông 100% thịt thật, đậm đà hương vị, bánh gạo An Orion đã cho ra nhiều hương vị mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho người sử dụng Việt.





Thưởng thức bánh gạo nướng An chà bông Orion đặc biệt


Bánh gạo Orion An vị chà bông được sản xuất từ loại gạo Japonica chất lượng của Nhật Bản, bánh gạo Orion An chà bông mang đến sự đa dạng trong khẩu vị với nhiều lựa chọn hương vị như tự nhiên, rong biển và đặc biệt là vị chà bông thơm lừng. Sản phẩm không chỉ là món ăn vặt tiện lợi mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè.

Bánh gạo Orion An chà bông kết hợp cùng thịt ruốc đậm đà là món ăn vặt hấp dẫn mà còn là nguồn cung cấp dồi dào protein, chất béo và carbohydrate, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao (khoảng 480 kcal/100g), bánh gạo này là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung năng lượng nhanh chóng.

Bánh gạo Orion An chà bông, với sự cải tiến mới, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho cả gia đình. Chiếc bánh gạo giòn tan, dày dặn hơn trước, kết hợp cùng lớp ruốc thịt thật đậm đà, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

- Bánh gạo nướng chà bông Orion An gói 145.6g giá là 37.000 đồng.


Bánh gạo nướng An chà bông Orion với hương vị thơm ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo