Bánh quế Go Choco Rollz Socola mới giòn ngon hấp dẫn
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu nhà sản xuất Mayora


Bánh quế Go Choco Rollz là thương hiệu đến từ nhà sản xuất Mayora, một trong những tập đoàn thực phẩm lớn nhất Indonesia. Bánh quế là món ăn vặt đặc biệt được trẻ em rất yêu thích, sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa những lớp vỏ bánh quế siêu mỏng giòn tan, kết hợp cùng nhân kem sôcôla hảo hạng đầy ắp trong từng que bánh sẽ luôn khiến cho bạn thích thú khi thưởng thức. 

Với Bánh quế Go Choco Rollz, bạn có thể hoàn toàn thư thái tận hưởng niềm vui ngọt ngào cùng với chính bản thân mình hoặc với những người thương yêu nhất. Nếu bạn là tín đồ của các loại bánh socola, đặc biệt là bánh quế, thì chắc chắn không thể bỏ qua bánh quế Go Choco Rollz.


Thưởng thức bánh quế Go Choco Rollz nhân kem socola tan chảy


Bánh quế Go Choco Rollz được đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi để bạn mang theo bên mình và thưởng thức bất cứ khi nào muốn. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Bánh Quế Xốp Kem Socola Go Choco Rollz Hộp 320g là sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa những lớp vỏ bánh quế siêu mỏng giòn tan, kết hợp cùng nhân kem sôcôla hảo hạng đầy ắp trong từng que bánh sẽ luôn khiến cho bạn thích thú khi thưởng thức.

- Với Bánh quế Go Choco Rollz, bạn có thể hoàn toàn thư thái tận hưởng niềm vui ngọt ngào cùng với chính bản thân mình hoặc với những người thương yêu nhất.

Thành phần: Đường, dầu dừa, dầu cọ, bột cacao, sữa bột hạt điều, tinh bột sắn, chất béo sữa, chất nhũ hóa, phẩm màu tự nhiên, hương liệu tổng hợp, chất tạo xốp...

Lưu ý: Sản phẩm có chứa lúa mì, sữa, hạt điều và đậu nành.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng ngay sau khi mở bao bì.

Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Bánh quế vị kem socola Mayora Go Choco Rollz hộp 280g giá 40.500 đồng.


Bánh quế Go Choco Rollz với hương vị thơm ngon và chất lượng đảm bảo, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo