Khô bò Pichi vị cay truyền thống cho người thích ăn cay
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Pichi


Pichi là thương hiệu thực phẩm thuộc Công ty TNHH IPP Global - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm đồ ăn vặt chất lượng cao, trong đó có khô bò, hoa quả, hạt sấy... Các sản phẩm của Pichi luôn được người sư dụng Việt đánh giá rất tốt bởi hương vị thơm ngon, nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khô bò Pichi vị cay truyên thống với hương vị cay nồng đặc trưng, kết hợp cùng thịt bò tươi ngon, khô bò Pichi luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của nhà sản xuất này, chinh phục hàng triệu thực khách và trở thành một trong những món ăn vặt được yêu thích nhất hiện nay.


Thưởng thức khô bò miếng Pichi vị cay truyền thống thơm ngon


Khô bò miếng vị cay truyền thống Pichi được làm từ 95% thịt bò tươi ngon, kết hợp cùng các loại gia vị tự nhiên như ớt, tỏi, tiêu... tạo nên hương vị đặc trưng. Từng miếng khô bò được sấy mềm, thấm đẫm gia vị, sản phẩm thành công chinh phục khẩu vị của người dùng bởi vị cay vừa phải, thơm lừng của các loại gia vị, kết hợp cùng thịt bò dai giòn.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng. Khô bò Pichi được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo khi đi làm, đi chơi hoặc dùng làm quà tặng.

- Khô bò miếng vị cay truyền thống Pichi gói 50g giá là 67.500 đồng.


Với hương vị đặc trưng, chất lượng đảm bảo, khô bò Pichi xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích đồ ăn vặt cay nồng. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo