Nước tương Tam Thái Tử Nhất Ca Sánh Đậm cho bữa ăn thêm ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu Tam Thái Tử


Tam Thái Tử là một thương hiệu gia vị chất lượng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và sử dụng hằng ngày. Được thành lập chính thức từ năm 2007 bởi Công ty Masan, Tam Thái Tử đã mang đến nhiều sản phẩm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khẩu vị của người sử dụng trong bữa ăn.

Nước tương Tam Thái Tử Nhất Ca Sánh Đậm mới với hương vị đặc trưng của đậu nành lên men tự nhiên, giúp bạn tạo ra những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, khiến cả gia đình đều yêu thích.



Thưởng thức nước tương Tam Thái Tử Nhất Ca Sánh Đậm


Tam Thái Tử giới thiệu sản phẩm Nước tương Nhất Ca Sánh Đậm hoàn toàn mới! Được lên men tự nhiên từ hạt đậu nành tuyển chọn, trải qua quá trình lên men tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước tương có mùi đậu nành thơm lừng đặc trưng, từng giọt nước tương sánh đậm và vị mặn vừa phải, nước tương Tam Thái Tử Nhất Ca Sánh Đậm sẽ giúp món ăn của bạn thêm phần hấp dẫn, chấm món nào cũng quyện vị thơm ngon.

- Nước tương Tam Thái Tử Nhất Ca sánh đậm chai 500ml giá là 26.000 đồng.


Với những ưu điểm vượt trội, nước tương Tam Thái Tử Nhất Ca Sánh Đậm xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho gian bếp của bạn. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo